Đoàn NCS chương trình Tiến sĩ Giáo dục Ngôn ngữ Anh lên đường sang học tập tại Đại học Tổng hợp Cagayan, Philippines

07/01/2015 Đoàn NCS chương trình Tiến sĩ Giáo dục Ngôn ngữ Anh đã lên đường sang học tập tại Đại học Tổng hợp Cagayan, nước Cộng hòa Philippines.

cị hà

Chương trình đào tạo nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng công lập Philippines.

Đoàn nghiên cứu sinh khóa I chương trình Tiến sĩ Giáo dục Ngôn ngữ Anh gồm 17 thành viên đến từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp… trên cả nước. Chương trình đào tạo dự kiến diễn ra trong 04 năm, từ tháng 01 năm 2015 đến tháng 12 năm 2018. Địa điểm đào tạo tại Đại học Tổng hợp Cagayan, nước Cộng hòa Philippines.

Là một Đại học Công lập với nhiều năm hình thành và phát triển, “Tiếng Anh” và “Giáo dục ngôn ngữ” là ngành đào tạo thế mạnh, chất lượng cao tại Đại học Tổng hợp Cagayan. Chương trình “Tiến sĩ Giáo dục Ngôn ngữ Anh” thuộc quản lý trực tiếp của Ban Đào tạo Sau Đại học. Quản lý trực   tiếp các chương trình đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ, Ban Đào tạo Sau Đại học được Bộ giáo dục và Đào tạo Philippines cấp Chứng nhận Kiểm định chất lượng hạng cao – một minh chứng quý báu cho công tác giáo dục, đào tạo, cũng như quản lý hiệu quả các chương trình đào tạo của Ban.

Đoàn Nghiên cứu sinh Việt Nam đến nhập học tại Đại học Tổng hợp Cagayan được Nhà trường tạo mọi điều kiện thuận lợi để yên tâm nghiên cứu, học tập. Nghiên cứu sinh được bố trí ở khu Ký túc xá dành riêng cho học viên người nước ngoài tại Phân hiệu CARIG, tỉnh Puguegarao của Trường. Lớp học cũng nằm ngay trong khuôn viên của Phân hiệu CARIG, rất thuận lợi cho việc đến lớp của nghiên cứu sinh.

Hiện tại, nghiên cứu sinh đang học tập môn học đầu tiên trong chương trình đào tạo. Chúc các anh chị nghiên cứu Tiến sĩ Giáo dục Ngôn ngữ Anh khóa I hoàn thành chương trình đào tạo với kết quả  tốt nhất!

Bài Viết Liên Quan