Du học Philippines – “Du học Mỹ” tại châu Á

Philippines, đất nước xinh đẹp của khu vực Đông Nam châu Á từ lâu đã trở thành điểm đến tin cậy cho các bạn học sinh có ý định đi du học tại nước ngoài.

a6

Tập hợp bởi nhiều quần đảo lớn nhỏ, Philippines có nền kinh tế, văn hóa, giáo dục phát triển mạnh mẽ mang nhiều nét ảnh hưởng bởi nền văn hóa Trung Quốc, Tây Ban Nha, và Mỹ. Đặc biệt, Mỹ đã để lại cho Philippines nền giáo dục  cùng nền tảng ngôn ngữ tiếng Anh vô cùng quý báu.

Tại đây, tiếng Anh được sử dụng như ngôn ngữ mẹ đẻ, trong các trường học, công sở và cuộc sống hàng ngày.

Văn hóa, giáo dục và tiếng Anh “chuẩn kiểu Mỹ”. Đây chính là lý do mà chúng tôi đã lựa chọn Philippines chứ không phải một quốc gia nào khác, là điểm đến tin cậy cho các bạn học sinh có ý định du học đại học tại nước ngoài.

Bất cứ học sinh Việt Nam nào cũng có thể đi du học tại Philippines

Chi phí để đi du học Philippines rẻ. Học phí, chi phí ăn, ở, sinh hoạt tại Philippines hoàn toàn giống với mọi chi phí tại Việt Nam.

Các bạn chưa tin? Hãy trải nghiệm! Đi du học mà chi phí lại không khác gì so với việc các bạn đi học ở các trường Đại học tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, hay tại Thái Nguyên.

Với những ưu thế vượt trội, nên chỉ trong khoảng 03 năm gần đây, Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã làm thủ tục cho gần 300 học viên đến với đất nước Philippines để du học đại học và sau đại học. Đây có phải một con số rất đáng tự hào?

Nếu còn băn khoăn về khả năng tiếng Anh của mình, Xin các bạn hãy yên tâm!

Để có thể đi du học Philippines, chúng tôi thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo tiếng Anh từ 03 đến 06 tháng để các bạn được củng cố nền tảng ngôn ngữ tiếng Anh trước khi vào học chuyên ngành.

a7

Chúng tôi tự tin khẳng định: chỉ sau 03 đến 06 tháng học tiếng Anh tại Philippines, khi được sống trong một môi trường ngôn ngữ thực sự, các bạn sẽ nhanh chóng thành thạo tiếng Anh để chuẩn bị cho việc vào học các môn chuyên ngành.

Du học Mỹ nhưng không phải ở Mỹ thì đó chính là DU HỌC PHILIPPINES.

Chúng tôi rất mong nhận được sự liên hệ lại của các bạn theo địa chỉ: Cô Nguyễn Thị Thu Hà – SĐT: 0974.120.180 hoặc cô Lê Quỳnh Anh – SĐT: 0972.413.387 để được tư vấn cụ thể về chương trình học.

Bài Viết Liên Quan