Chia sẻ chương trình Du học Philippines của cựu du học sinh Hà Việt Long

Cựu học viên chương trình Du học Philippine Hà Việt Long – Đại học tổng hợp Laguna,Philippines niên khóa 2007-2009. Chương trình được triển khai từ Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

Chia sẻ chương trình Du học Philippines của cựu du học sinh Hà Việt Long

Hà Việt Long – Cán bộ giảng dạy tại khoa Nông học, ĐH Nông Lâm Thái Nguyên là cựu du học sinh chương trình Du học Thạc sĩ của ITC tại ĐHTH Laguna, Philippines. Khóa 2–7-2009. Hiện tại anh Long đang thực hiện chương trình nghiên cứu sinh Tiến sĩ tại Úc.

A Long chia sẻ “Tôi nghĩ trong thời kỳ hội nhập hiện nay, tiếng Anh đóng một vài trò rất quan trọng trong không chỉ giêng lĩnh vực giáo dục mà còn trong tất cả các ngành nghề khác. Và làm sao vừa được học kiến thức chuyên môn tôt, vừa có điều kiện trau dồi vốn tiếng Anh?! Tôi đã nghĩ ngay tới Du học Philippines – đất nước có nền giáo dục tốt tại ĐNA, sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính hằng ngày. Và thật sự tôi đã quyết định đúng khi lựa chọn Philippines để học Thạc sĩ. Kết thúc khóa học, tôi đã có kiến thức chuyên ngành Nông nghiệp vững vàng, ngoài ra là khả năng tiếng Anh tốt. Về nước tiếp tục công tác giảng dạy một thời gian sau đó tôi đã tìm được học bổng Tiến sĩ tại Úc. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ITC – nơi là cầu nối đưa tôi đến vị trí ngày hôm nay!”

Bài Viết Liên Quan