Giới thiệu chung Chương trình Du học & Liên kết Đào tạo

Kể từ khi thành lập (2006) đến nay, Trung tâm Đào tạo & Phát triển Quốc tế – Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã không ngừng mở rộng hợp tác với các đối tác trong nước cũng như nước ngoài nhằm triển khai các chương trình liên kết đào tạo quốc tế bậc đại học, sau đại học, tư vấn du học, các khóa đào tạo ngắn hạn và chuyển tiếp sinh  cho sinh viên.

Với những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực đào tạo, Trung tâm Đào tạo & Phát triển Quốc tế (ITC) đã đóng góp không nhỏ vào thành tích của Trường Đại học Nông Lâm nói riêng và Đại học Thái Nguyên nói chung.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quốc tế và hệ thống hợp tác cùng các trường học trên toàn quốc và thế giới, ITC đã giúp hàng nghìn sinh viên đạt ước mơ du học của mình. Tất cả các chương trình đào tạo Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ, Chuyển tiếp sinh của ITC đều là văn bằng chính quy và có giá trị quốc tế.

Trong thời gian tới Trung tâm sẽ tiếp tục tìm kiếm các cơ hội hợp tác mới, đa dạng hóa các chương trình, hình thức đào tạo, nhằm cung cấp cho học viên các chương trình giáo dục, đào tạo chất lượng tốt nhất.

Bài Viết Liên Quan