Học IELTS tại Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế

IELTS (International English Language Testing System) là kỳ thi đánh giá toàn diện khả năng tiếng Anh của thí sinh qua bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết đã được công nhận trên toàn thế giới. Với chứng chỉ IELTS trên tay, bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa ước mơ xin học bỏng du học, tìm một công việc tốt trong nước hoặc nước ngoài với mức lương hấp dẫn hay tự tin xuất cảnh sang một số nước như Mỹ, Anh, Úc, New Zealand.

Khóa học IELTS tại Trung tâm Đào tạo và Phát triển quốc tế liên tục khai giảng. Khóa học 40 – 60 buổi được thiết kế với đầy đủ bốn kỹ năng nghe, nói, đọc viết thu húunnamedt đông đảo sinh viên không chỉ của Trường Đại học Nông Lâm mà còn có sinh viên và cán bộ các trường đại học khác trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và các cá nhân quan tâm.

Trước khi bước vào khóa học, học viên được kiểm tra xếp lớp nên mặt bằng kiến thức khá đồng đều, tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên đưa ra các bài giảng chất lượng với tài liệu tham khảo phong phú và bám sát với đề thi IELTS. Mục tiêu của học viên khi kết thúc khóa học là đạt IELTS 4.5 – 6.5.

 

Các giờ học diễn ra sôi nổi, các bạn học viên có cơ hội thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm luyện thi IELTS. Ngoài ra, giáo viên tổ chức kiểm tra đánh giá định kỳ giúp học viên xác định được khả năng, điểm mạnh, điểm yếu của mình và tìm phương pháp khắc phục phù hợp.

14632903_930465477086087_2138178525016558593_n

Một học viên đang tham gia khóa học chia sẻ: Trước khi học IELTS ở Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế, em cảm thấy rất lo lắng và mơ hồ về dạng đề thi IELTS. Trước đó em nghĩ kỳ thi IELTS quốc tế đối với em thật sự là cái gì đó rất to lớn và chỉ dành cho những người thật sự giỏi tiếng Anh. Tuy nhiên sau một thời gian, em đã dần cảm thấy tự tin và có những kỹ năng tốt để sẵn sàng tham dự kỳ thi trong thời gian tới và từng bước chinh phục các mốc điểm số IELTS.

Chúng tôi tin tưởng rằng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm cộng với sự cố gắng, nỗ lực của học viên, mỗi cá nhân sẽ cảm thấy hài lòng và đạt mục tiêu IELTS đề ra của mình.

Bài Viết Liên Quan