Tổng quan về Du học Philippines

Đôi nét về đất nước Philippines

img_philippinesPhilippines tên chính thức là Cộng hòa Philippines, là một đảo quốc có chủ quyền tại Đông Nam Á. Philippines nằm trên Vành đai lửa Thái Bình Dương và nằm gần xích đạo, do vậy quốc có nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú và đa dạng sinh học ở mức độ cao. Philippines có diện tích 299.764 km2, là quốc gia rộng lớn thứ 64 trên thế giới, bao gồm 7.107 hòn đảo được phân loại phổ biến thành ba vùng địa lý lớn: Luzon, Visayas, và Mindanao. Thủ đô của Philippines là Manila, còn thành phố đông dân nhất là Quezon, cả hai thành phố đều thuộc Vùng đô thị Manila.

Vì sao nên chọn Du học Philippines?!

14102141_1733992706850467_3496117435686243627_nTrên thực tế, hơn 90% người Philippines sử dụng tiếng Anh hằng ngày trong giao tiếp, các hoạt động giáo dục, kinh tế, xã hội. Hội đồng Anh đã xếp Philippines là nước thứ 3 trên thế giới sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Chính vì vậy, điểm mạnh đầu tiên khi chọn Du học Philippines chính là môi trường để học viên nâng cao khả năng tiếng Anh của bản thân.

Tiếp theo đó là Hệ thống Giáo dục, hệ thống giáo dục Philippines được thực hiện theo khung của hệ thống giáo dục tại Mỹ nên chất lượng giáo dục rất cao và học viên học tại Philippines hoàn toàn có thể chuyển tiếp qua các nước có nền giáo dục tiên tiến mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Một điểm mạnh không thể không kể đến của Du học Philippines đó là Chi phí. Chi phí du học tại Philippines thông thường chỉ bằng 1/5 của các nước như Anh, Mỹ, Úc, Canada, NewZeland… Ngoài gia các yếu tố như tương đồng về mức sống, khí hậu, mũi giờ hay cùng nằm trong khối ASIAN càng làm cho việc Du học Philippines trở thành một lựa chọn tối ưu.

Lời kết

Trung tâm Đào tạo & Phát triển Quốc tế (ITC) với kinh nghiệm 10 năm thực hiện chương trình Du học Philippines và các nước khác trên thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến những chương trình Du học và Liên kết đào tạo tốt nhất!

Để được tư vấn cụ thể về chương trình du học phù hợp, xin vui lòng liên hệ cán bộ phụ trách chương trình theo số điện thoại: 0972 413 387 (Cô Quỳnh Anh) hoặc 0974 120 180 (Cô Hà).

Bài Viết Liên Quan