Đoàn Sinh Viên Đi Thực Tập Tại Bang Florida Tháng 11.2015

Ngày 24/11 vừa qua, đoàn sinh viên tham gia chương trình thực tập tại các sân golf Hoa Kỳ của Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế đã lên đường đến Hoa Kỳ.

Đoàn gồm 06 bạn sinh viên đến từ chương trình tiên tiến của Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và Đại học Lâm nghiệp Việt Nam, với thời gian thực tập trong vòng 01 năm tại bang Florida. Từ khi đăng ký tham gia, làm hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp qua Skype với đối tác của Hoa Kỳ, các bạn đã đạt được kết quả tốt và được lựa chọn là nhóm sinh viên đi thực tập đầu tiên của khóa thực tập 2016.

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài:

Đại diện chương trình hỗ trợ làm thủ tục và tiễn sinh viên tại Nội Bài

Đại diện chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên và gia đình

Gia đình và người thân tiễn các bạn sinh viên lên đường đi thực tập

Chụp hình lưu niệm trước giờ làm thủ tục check in

 Đại diện của bộ phận thực tập nghề Hoa Kỳ đã trực tiếp hỗ trợ sinh viên làm thủ tục và dặn dò những lưu ý khi đi đường như cách đổi vé, chuyển tuyến bay, những tình huống thường gặp tại sân bay… để giúp các bạn sinh viên di chuyển an toàn và hạ cánh tới sân bay Charlotte Douglas sau 24 giờ bay.

 

Ông Harold David Grindstaff – Đại diện của tổ chức Wise đón sinh viên Phạm Trí Hải tại sân bay Charlotte Douglas

Sau khi tốt nghiệp ra trường, kiếm được một công việc với mức lương cao là điều vô cùng khó khăn với các bạn sinh viên và đặc biệt là sinh viên khối ngành nông, lâm nghiệp. Nhưng khi tham gia chương trình thực tập tại Hoa Kỳ, sinh viên Việt Nam được tới Mỹ, trải nghiệm, học tiếng Anh và được hỗ trợ lương là 8-12 USD/giờ làm việc. Đây là một cơ hội tốt cho sinh viên Việt Nam, vì vậy sự thành công của các bạn sẽ làm tiền đề cho những khóa sinh viên tiếp theo của chúng ta được sang Mỹ thực tập, làm việc và trải nghiệm.

Chúc các bạn sinh viên sẽ thực tập tốt, giữ sức khỏe, luôn đoàn kết và nâng cao hình ảnh con người, đất nước Việt Nam trong mắt người Mỹ và bạn bè quốc tế.

Hiện nay, chương trình thực tập sinh tại Mỹ của Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế – Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đang tiếp tục tuyển thêm các chỉ tiêu (Nam) đi thực tập tại các sân golf của Hoa Kỳ. Sinh viên có nhu cầu đăng ký tham gia, xin vui lòng tham khảo tại đường link: http://thuctapsinhtuaf.edu.vn/index.php?com=register hoặc điện thoại trực tiếp về bộ phận thực tập nghề Mỹ: 0983.484.854 (A.Dũng)/ 0978.531.811 (C.Thảo) – Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế – Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

Tác giả bài viết: Thu Thảo

Nguồn Tin: TT ĐT & PT QT

Bài Viết Liên Quan